Blog làm đẹp Chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả. Giữ gìn sức khỏe trong cuộc sống


Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Tổng hợp các phương pháp tự nhiên chữa trị viêm nang lông

Đa số các chị em thường gặp rắc rối với đám vi ô lông dưới vùng da nách, bởi không chỉ viêc làm mất thẩm mỹ mà chúng còn gây ra nhiều hệ quả như thâm nách hay mùi hôi dưới nách, đặc biệt là có thể gây nên tình trạng viêm nang lông. Việm nang lông khiến vùng chân lông sưng to viêm đỏ, lông không mọc được gây đau nhức vô cùng khó chịu. Để chị em dễ dàng hơn trong việc loại bỏ viêm nang lông thì chúng tôi xin liệt kê một số công thức đơn giản từ thiên nhiên chữa trị viêm nang lông vô cùng hiệu quả.

1. Chữa trị viêm nang lông từ lá bạc hà


Bạn có biết lá bạc hà là loại thảo dược có chứa nhiều chất chống khuẩn và chống viêm mà nhiều chị em dùng điều trị mụn khá hiệu quả, Ngoài việc trị mụn ra thì lá bạc hà còn được sử dụng chữa bệnh viêm nang lông khá hiệu quả.


Cách dùng: Hãy lấy 4 – 5 lá bạc hà và nghiền nhuyễn chúng ra. Sau đó bạn chà lên các nốt mụn và tận hưởng hiệu ứng mát lạnh của loại nước này. Sau 5 – 10 phút thì rửa sạch với nước lã.
Những tác động có lợi của lá bạc hà sẽ được hiển thị chỉ sau một vài lần thực hành.

2. Cây nha đam chữa viêm nang lông


Trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da giúp trị mụn hiệu quả. Bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. ngoại giả bạn cũng thể có thể dùng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày.


Hoặc bạn cũng có thể dùng 100g lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp chuyện đun nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với 10g mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp lá lô hội lên mặt. Mỗi ngày làm 1 lần.Đây là phương pháp chữa viêm nang lông ở chân rất hiệu quả .

3. Dùng bơ quả trị viêm nang lông


Nghiền nhuyễn một quả bơ và sau đó trộn với một vài giọt nước lã. Bước tiếp theo là chà hỗn hợp này lên vết mụn đầu trắng và để đó ít nhất 10 – 15 phút. rốt cục rửa sạch chúng với nước ấm.

4. Tinh dầu chanh và mật ong trị viêm nang lông


Mật ong có tác dụng chống viêm, triệt lông vĩnh viễn ,chống lão hóa, làm cho da mịn, không khô, nứt nẻ, còn chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, mờ vết thâm nám, làm trắng da. nên chi, phối hợp mật ong và tinh dầu chanh sẽ thành một hẩu lốn tẩy da chết cực kỳ hiệu quả mà an toàn.

Bạn hãy lấy khoảng 5-7 giọt tinh dầu chanh trộn đều với khoảng 5 thìa mật ong với 2 thìa muối. Sau đó lẫy hỗn hợp này thoa lên dùng da bị viêm lỗ chân lông massage nhẹ nhõm 15-20 phút , sau đó tắm lại bằng nước. Cách làm này vừa giúp tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm vừa giúp đẩy mạnh tốc độ lưu thông máu trong cơ thể, từ đó giúp làn da thêm hồng hào và khỏe mạnh.

1 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
Xin lưu ý:
- Comment của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi xuất bản
- Ngôn ngữ comment đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam
- Không post link Spam
- Bạn có thể sử dụng thẻ A, B, I, IMG trong HTML

  1. Thưởng thức TRà Đạo trên đất Phù Tang.
    Trà đạo của người Nhật cũng không tách trà nằm ngoài thói quen văn hoá đó. Trà đạo trở thành một yếu tố không thể thiếu khi nhắc đến quốc gia này.
    Uống trà và Trà đạomặt nạ trị mụn
    Thật ra, trà đạo chính là thưởng thức việc uống trà. Tất cả những gì thuộc về trà đạo đều bao mat na dua leo gồm các thao tác cơ bản như: pha trà, mời trà và uống trà. Nhưng ngoài những điều cần phải thực hiện, trà đạo còn quy định thật tỉ mỉ về các thao tác ấy. Đồ cổ Việt Nam Từ đó, uống trà trở thành một nghi lễ. Người Nhật gọi nghi lễ uống trà này với cái tên là Trà đạo, nó như là một “trường phái” của nghệ thuật ở xứ sở hoa anh đào.Binh hoa dep

    ấm tử sa

    cách cắm hoa đẹp


    Trả lờiXóa

 

Page làm đẹp khỏe

Nhận xét gần đây

Copyright © 2014 Blog Làm đẹp mãi

Phát triển bởi itviet360