Blog làm đẹp Chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả. Giữ gìn sức khỏe trong cuộc sống


Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Viên uống ngừa mụn Hoa Linh hiệu quả thế nào?

Một bạn nữ tên Quỳnh Anh ở Hà Nội có gửi thư đến lamdepmai.com nhờ tư vấn về sản phẩm Viên uống ngừa mụn Hoa Linh: " Mình đang bị mụn trứng cá mà chữa trị bằng nhiều cách vẫn không hết. Gần đây thấy trên tivi hay quảng cáo về sản phẩm Viên ngừa mụn Hoa Linh thấy hay hay nên cũng muốn mua về dùng thử xem thế nào. Mình rất muốn biết loại thuốc này có hiệu quả không? Xin nhờ lamdepmai.com tư vấn giúp mình".


Qua thắc mắc của bạn Quỳnh Anh chúng tôi tìm hiểu và được biết một vài thông tin về thành phần, công dụng cũng như đối tượng sử dụng của sản phẩm Viên uống ngừa mụn Hoa Linh như sau:

Thành phần: 
Ngưu hoàng, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Xuyên tâm liên, Cam thảo, Sơn đậu căn, Chi tử, Thổ phục linh, Sinh địa, Đại hoàng và Các tá d­ược.

Công dụng:

Thanh nhiệt, lương huyết, tiêu viêm, tán ứ, trừ nhiệt độc tích tụ trên da, tái lập cân bằng sinh lý ở da. Hỗ trợ điều trị tận gốc mụn trứng cá, chống mụn trứng cá mọc thêm, ngừa mụn tái phát (bao gồm: mụn trứng cá thông thường; trứng cá bọc; trứng cá đỏ; mụn mủ; mụn cám ).

Sử dụng thích hợp cho những người:

- Bị trứng cá khi đến tuổi dậy thì (Đông y gọi là Thanh Xuân đậu).
- Bị mụn trứng cá do: Cơ thể nóng trong; ăn đồ cay nóng; uống rượu bia nhiều; thức khuya mất ngủ; mồ hôi dầu; lỗ chân lông to...

Chúng tôi có lên các diễn đàn tìm hiểu thì thấy khá nhiều chị em bàn tán khá sôi nổi về sản phẩm này. Nhiều người chia sẻ rằng đây là thực phẩm chức năng nên họ còn đang e dè về hiệu quả thực sự của thuốc nên chưa dám mua thuốc về sử dụng .Do đó để có câu trả lời chính xác nhất đến bạn Quỳnh Anh cũng như giúp nhiều bạn khác có thể tìm ra phương pháp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả, Ban quản trị chúng tôi rất mong các bạn đã từng sử dụng qua Viên uống ngừa mụn Hoa Linh thì cho chúng tôi biết đánh giá của các bạn về sản phẩm này nhé.

2 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
Xin lưu ý:
- Comment của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi xuất bản
- Ngôn ngữ comment đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam
- Không post link Spam
- Bạn có thể sử dụng thẻ A, B, I, IMG trong HTML

  1. Mình đã uống viên ngừa mụn Hoa liên nhưng 5 tháng uống liên tục tình trạng mụn thì vẫn thế, đồng thời mình còn thấy dấu hiệu tăng cân nữa chứ :(

    Trả lờiXóa
  2. minh thấy uong rat hiẹu qua, het 1 vỉ đã có tiến triển ko mọc thêm mụn mới. mà đó là mình còn ko kiêng được ớt và cả kim chi muối nữa

    Trả lờiXóa

 

Page làm đẹp khỏe

Nhận xét gần đây

Copyright © 2014 Blog Làm đẹp mãi

Phát triển bởi itviet360