Blog làm đẹp Chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả. Giữ gìn sức khỏe trong cuộc sống


Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Tiến sĩ Cao Bá Mạnh chữa thoái hoá khớp có hiệu quả không ?

Tôi được giới thiệu chữa bệnh viêm khớp cụ thể là thoái hoá khớp gối tại chỗ tiến sĩ Cao Bá Mạnh, chủ tịch hội cơ xương khớp Đông Y Việt Nam. Thấy các anh chị trên các diễn đàn nói tiến sĩ cao bá mạnh có nhiều bài thuốc cngf bài tập chữa bệnh xương khớp hệu quả lắm, mà tôi bị bệnh này mấy năm nay mà không khỏi. Qua diễn đàn cũng muốn tham khảo ý kiến mọi người về bài thuốc chữa bệnh viêm khớp chỗ tiến sĩ. Có ai đang điều trị tại đây xin cho ý kiến điều trị để tôi tham khảo thêm nha. Rất cảm ơn tất cả mọi người.

30 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
Xin lưu ý:
- Comment của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi xuất bản
- Ngôn ngữ comment đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam
- Không post link Spam
- Bạn có thể sử dụng thẻ A, B, I, IMG trong HTML

  1. Nguyễn Tuấn Huylúc 20:50 30 tháng 3, 2015

    Tôi đang điều trị tại chỗ tiến sĩ đấy. Điều trị sau 1 tháng mà đầu gối có vẻ êm hơn nhiều, đi lại cũng dễ dàng hơn nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho mình hỏi là bạn liên hệ để đến khám chữa bệnh theo phương thức nào? Mình đang muốn lấy thuốc cho mẹ? Mình đã gọi theo số điện thoại trên mạng mà không được?

      Xóa
    2. Đây bạn Tôi xin để lại số điện thoại và địa chỉ nhà Tiến sĩ Cao Bá Mạnh ở đây: điện thoại của Tiến sĩ Cao Bá Mạnh: 0904.567.375, đ/c: số 29 Ngõ 165 - Phố Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

      Xóa
  2. Tôi chữa tiến sĩ này rất hiệu quả. Thuốc có tác dụng rất nhanh. Bài tập bác sĩ đưa ra cũng tương đối khoa học.

    Trả lờiXóa
  3. mọi người cho mình sdt hoạc địa chỉ của TS Mạnh được không,mình xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  4. Ts Mạnh khám vao vào nhữg giờ nào nhỉ mọi người, chủ nhật TS có lam không mình thrì chi dược nghỉ chủ nhật thôi

    Trả lờiXóa
  5. Mình muốn đến lấy thuốc của TS thì phải đến đâu, ai có biết địa chỉ của TS không cho mình với.

    Trả lờiXóa
  6. Chào mọi người.
    Mình đãng chữa thái hóa ở chỗ TS Cao Bá Mạnh, mình cảm thấy thuốc của TS hiệu quả mọi người à, mình mới sử dụng thuốc gần 1 tháng thôi mà bệnh chuyển biến đi bao nhiêu, chước mình cứ động bê hay vác cái gi là lại bị đau, bây giờ mình bê vác thoải mái nhưng vẫn phải hạn chế vì chưa khỏi hẳn. Mọi người đến chỗ TS Cao Bá Mạnh điều trị xem.

    Trả lờiXóa
  7. Chào cả nhà.
    Mình đang điều trị ở chỗ TS CAO BÁ MẠNH gần 1 tháng náy rồi, chước mình dùng thuốc tây có thể dảm đau nhanh nhưng hiệu quả chưa cao, thuốc của TS Mạnh lại khác tác dụng từ từ hiệu quả tốt. Mọi người đến khám điều trị xem.

    Trả lờiXóa
  8. Như trường hợp của mình bị thái hóa đốt sống lưng 2 năm rồi liêu TS Cao Bá Mạnh có chữa khỏi được không, thuốc của TS có tốt không.

    Trả lờiXóa
  9. Mọi người cho mình hỏi thuốc của TS Mạnh là thuốc gì vậy, có phải sắc không, dùng bao nâu thì khỏi vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của Tiến Sĩ là thuốc đông y, đã được bào chế rồi bạn,không phải sắc, dùng bao nâu thì khỏi còn phải phụ thuốc vào tình trạng bệnh của bạn như thế nào.

      Xóa
  10. Cho mình hỏi bị cứng gối đau nhức, là biểu hiện của bệnh gì vậy, có nguy hiểm không.

    Trả lờiXóa
  11. Mọi người ơi. cho mình hỏi. có ai chữa vôi hóa ở chỗ bsi Mạnh chưa

    Trả lờiXóa
  12. Mọi người ơi bệnh thái hóa xương cần có chế độ ăn như thế nào cho phù hợp nhỉ?

    Trả lờiXóa
  13. Bạn lên sử dụng thức ăn chứa nhiều calci như sữa, các sản phẩm từ sữa – đây là nguồn thực phẩm giàu canxi và dễ hấp thu nhất. Ngoài ra còn kể đến các loại rau xanh, các loại thủy sản như tôm cua, các loại cá nhỏ để ăn nguyên xương cũng cung cấp một lượng canxi đáng kể.....Những người bị thoái hóa lên ăn những thức ăn như đu đủ, dứa, cam, chanh, bưởi vì các loại trái này là nguồn cung ứng men kháng viêm và sinh tố vitamin C, hai hoạt chất có tác dụng kháng viêm.

    Trả lờiXóa
  14. Bác mình sử dụng thuốc của Bs Mạnh gần 2 tháng, bây giờ bác không vất vả khi phải đứng lên ngồi xuống nữa rồi. cám ơn BS Mạnh rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  15. Mọi người ơi mình đang tìm hiểu về thuốc jex chữa xương khớp, thấy giới thiệu trên ty vi là hiệu quả không biết có đúng không.

    Trả lờiXóa
  16. Mình bị viêm khớp hơn 1 năm, và hiện tại mình đang sử dụng thuốc jex để điều trị nhưng dùng hơn 2 tháng rồi bệnh tình của mình không có chút tiến triển nào. Mọi người cho mình ý kiến có lên sử dụng tiếp không hay là lên dừng lại.

    Trả lờiXóa
  17. Nguyễn THị Hảilúc 21:53 1 tháng 10, 2015

    Con gái tôi năm nay 25 tuổi mà đã bị viêm khớp rồi, tôi có mua mấy loại thuốc thực phẩm chức năng cho cháu uống, nhưng không khỏi. Mọi người có biết ở đâu chữa bệnh này không.

    Trả lờiXóa
  18. mình bị thoái hóa đầu gối, hôm qua bạn mình có giới thiệu tới chỗ bs Mạnh để điều trị thấy bảo thuốc của bs tốt lắm, đã có ai chữa ở chỗ bs Mạnh chưa? chia sẻ mình với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã chữa ở chỗ bs Mạnh rồi bạn, bệnh thoái hóa không thể khỏi được đâu bạn, nó chỉ có thể đỡ khoảng 70%- 80% thôi bạn. Nhưng được như thế là mình đã vui lắm rồi.

      Xóa
    2. Chúc mừng bạn, bệnh thoái hóa khó chữa mà bạn khỏi được như thế là tốt lắm rồi. Thuốc cuả bs Mạnh đúng là tốt thât.

      Xóa
  19. Mọi người ơi phải làm thế nào bây giờ, thời tiết ngày càng lạnh mình lại bị xương khớp nó hành hạ rồi. Mình năm nay là năm thứ 2 bị viêm khớp dạng thấp, có dùng nhiều loại thuốc nhưng chỉ đỡ không khỏi được. Mọi người biết chữa bệnh này tốt ở đâu không chỉ mình với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đang điều trị ở chỗ BS Mạnh hơn 1 tháng nay, mình thấy bệnh tình của mình có chuyển biến nhiều bạn à, bạn đến điều trị xem có hiệu quả không.

      Xóa
    2. 1 tháng đã có hiệu quả rồi á hả bạn, thuốc tốt thế à.

      Xóa
  20. Mọi người ơi giúp mình với đầu gối của mình buốt quá, phải làm thế nào để chữa khỏi cái đầu gối của mình không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chí sẻ cho bạn địa chỉ này, bạn đến đó điều trị xem, mình thấy nhiều người đã chữa khỏi ở đấy rôi.
      số 29 ngõ 165 dương quảng hàm, cầu giấy, hà nội.

      Xóa
    2. Bạn đến phòng khám của bác sĩ cao bá mạnh điều trị xem , đã có nhiều người trong đó có mình đã chữa khỏi bệnh ở chỗ bác sĩ rồi. bài thuốc tốt với kết hợp bài tập thể dục bác sĩ dậy cho bạn, bệnh sẽ nhanh khỏi bạn à.

      Xóa
  21. Có ai đã chữa khỏi bệnh ở chỗ ts,Cao Bá Mạnh, ko,mình bị gai khớp gối,vừa mới mua thuốc của ts C B M, uống được gần 1 tháng rùi,ko biết có khỏi được ko nữa,mình đọc ở trang Web, thấy có chỗ thì nói chữa khỏi,có chỗ thì chê ts,C B M, này nhiều lắm,ko biết phải tin ai bây giờ nữa,hic

    Trả lờiXóa

 

Page làm đẹp khỏe

Nhận xét gần đây

Copyright © 2014 Blog Làm đẹp mãi

Phát triển bởi itviet360