Blog làm đẹp Chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả. Giữ gìn sức khỏe trong cuộc sống


Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Phương pháp trị mụn ở lưng hiệu quả nhanh chóng

Để có phương pháp điều trị mụn trên lưng tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới chị em một số cách trị mụn ở lưng hiệu quả mà siêu đơn giản vừa giúp lưng hết mụn

Phương pháp trị mụn ở lưng hiệu quả nhanh chóng

Cách trị mụn ở trên lưng bằng trái bơ


Bơ không chỉ là một loại quả thơm ngon mà còn giúp dưỡng da và trị mụn cực tốt. Nếu bạn đã từng áp dụng mặt nạ trị mụn trứng cá ở lưng với trái bơ thì cũng nên thử sử dụng bơ để trị mụn ở lưng nhé.

Phương pháp trị mụn ở lưng hiệu quả nhanh chóng

Cách trị mụn cám trên lưng bằng bơ làm rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nát nửa trái bơ, trộn với 1 – 2 thìa mật ong và 1/4 cốc yến mạch. Sau khi tắm sạch với nước, bạn xoa hỗn hợp này lên vùng lưng, khoảng 15 – 20 phút sau thì rửa lại với nước mát. Mặt nạ bơ, mật ong và yến mạch không chỉ loại bỏ mụn hiệu quả mà còn giúp giảm sưng tấy do mụn gây da, dưỡng da mềm mại, mịn màng hơn.

Trị mụn ở lưng hiệu quả bằng đường nâu


Đường nâu có tác dụng làm sạch sâu vì vậy mà giúp loại bỏ mụn ở lưng cũng như ngừa mụn trở lại hiệu quả. Ngoài ra, đường nâu còn giúp tẩy lớp tế bào chết khô sần, giúp da vùng lưng mịn màng, trắng sáng hơn.

Mỗi tuần một lần bạn sử dụng đường nâu để massage vùng lưng sau khi tắm xong (có thể dùng cho toàn thân nữa nhé!). Sau đó tắm sạch da với nước. Mặc dù không có hiệu quả nhanh chóng nhưng chăm chỉ sử dụng cũng giúp bạn có vùng lưng sạch mụn và gợi cảm hơn.

Điều trị mụn ở lưng với cách sử dụng dầu cây tràm


Dầu cây tràm là một loại tinh dầu giúp trị mụn trên lưng cực tôt. Loại dầu này vừa có tác dụng dưỡng ẩm cho da, vừa giúp giảm viêm lỗ chân lông, giảm sưng tấy mụn.

Bạn chỉ cần thoa dầu cây tràm lên lưng sau khi tắm xong, massage nhẹ nhàng và đừng quên tắm sạch lại với nước. Chú ý thử phản ứng da nếu là lần đầu bạn sử dụng dầu tràm nhé.

Trị mụn ở lưng bằng cách tắm trắng với bột yến mạch


Trị mụn ở lưng bằng cách tắm trắng an toàn với bột yến mạch
Cách trị mụn ở lưng bằng cách tắm trắng với bột yến mạch

Phương pháp trị mụn ở lưng hiệu quả nhanh chóng

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng bột yến mạch để trị mụn sau lưng. Bột yến mạch cũng giúp làm sạch da, cải thiện hiệu quả các vùng da thâm do mụn. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần trộn bột yến mạch nguyên chất với một chút nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt sau đó massage toàn thân rồi tắm lại với nước mát.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
Xin lưu ý:
- Comment của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi xuất bản
- Ngôn ngữ comment đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam
- Không post link Spam
- Bạn có thể sử dụng thẻ A, B, I, IMG trong HTML

Đăng nhận xét

 

Page làm đẹp khỏe

Nhận xét gần đây

Copyright © 2014 Blog Làm đẹp mãi

Phát triển bởi itviet360