Blog làm đẹp Chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả. Giữ gìn sức khỏe trong cuộc sống


Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Các bảo vệ vòng 1 luôn gợi cảm theo thời gian

Đối với người phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào thì sự tươi trẻ, sung sức của bộ ngực luôn tạo được sự quyến rũ mạnh mẽ đối với phái mày râu. Cũng bởi lý do đó mà không ít phái đẹp tìm mọi cách cải thiện vòng 1 một cách triệt để nhất, nhiều người còn chi một số tiền lớn để phẫu thuật, chịu đau đớn bởi dao kéo để sở hữu cho mình một vòng 1 hoàn hảo. Tuy nhiên muốn ngực luôn đẹp và còn mãi theo thời gian thì bạn nên tìm hiểu những cách chăm sóc hàng ngày. Sau đây là các mẹo nhỏ giúp bạn có được vòng 1 luôn luôn đẹp gợi cảm theo thời gian nhé!



1. Nên thường xuyên massage cho vòng 1


Tác dụng của việc massage rất tốt cho vòng 1 của bạn, ngoài việc thư giãn, còn giúp cho máu lưu thông tại vùng da này được tốt hơn, bạn nên thực hiện massage ngực một tuần ít nhất 2 lần.Và bạn nên thực hiện các bước như sau:

- Dùng các ngón tay xoa nhẹ nhàng ở nhũ hoa. Sau đó, xoa từ bên này sang bên kia. Làm như vậy trong một khoảng thời gian nhất định, làm từ từ, các thao tác vội vã sẽ không đem lại kết quả.

- Mát xa toàn bộ xung quanh bầu ngực. Dùng tay kéo bầu ngực lên và ép xuống.

- Xoắn bầu ngực theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Nên nhớ không nên kéo bầu ngực quá căng.

- Dùng tay làm lại tất cả các động tác trên một cách chậm rãi và cẩn thận.

2. Thường xuyên chú ý tới những biểu hiện lạ của vú


Hiện nay căn bệnh ung thư vú đang làm bao nhiêu chị em hoang mang lo sợ, việc kiểm tra vòng 1 thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra những bất thường của vú. Những biểu hiện được xem là bất thường của vú như nổi u, cục, xuất hiện dịch chảy ra ở đầu vú, có mùi lạ và màu lạ. Ngay khi phát hiện ra những bất thường ở vòng 1, bạn tuyệt đối không nên dễ dàng bỏ qua những bất thường đó mà hãy nhanh chóng tới gặp các bác sĩ chuyên khoa để có những kết luận kịp thời và chính xác.

3. Thường xuyên luyện tập


Tập luyện thể dục ảnh hưởng nhiều tới bầu vú, luyện tập đem lại hiệu quả cao, giúp giảm nguy cơ ung thư vú. Một nghiên cứu tại trung tâm chăm sóc sức khoẻ phụ nữ Hoa Kỳ cho hay phụ nữ thường xuyên đi bộ giảm 18% nguy cơ bị ung thư vú.

Ngoài ra, bạn vẫn có thể đạt được hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư vú, khi áp dụng các bài luyện tập khác phù hợp theo sở thích và thể lực của bạn.

4. Hạn chế hút thuốc lá


Nhiều chị em phụ nữ nghĩ hút thuốc lá không ảnh hưởng gì tới bộ ngực của mình, nhưng nhữn nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra, khói thuốc là một nguyên nhân gián tiếp tăng khả năng mắc ung thư vú ở phụ nữ lên gấp 2 lần.

Ngoài ra khói thuốc còn là nguyên nhân của sự suy giảm sức đề kháng với hàng loạt những căn bệnh nguy hiểm cho cơ thể cũng như các bệnh khác.
Các tốt nhất để bảo vệ vòng 1 của bạn khỏe mạnh gợi cảm theo thời gian đó là việc bạn nên chăm sóc chúng hàng ngày, dành thời gian quan sát massage để vòng 1 luôn là điển cuốn hút hấp dẫn của bạn nhé! 

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
Xin lưu ý:
- Comment của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi xuất bản
- Ngôn ngữ comment đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam
- Không post link Spam
- Bạn có thể sử dụng thẻ A, B, I, IMG trong HTML

Đăng nhận xét

 

Page làm đẹp khỏe

Nhận xét gần đây

Copyright © 2014 Blog Làm đẹp mãi

Phát triển bởi itviet360