Blog làm đẹp Chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả. Giữ gìn sức khỏe trong cuộc sống


Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Bộ sản phẩm Sắc xuân trị nám da có tốt không?

Hỏi:

Tôi năm nay 30 tuổi và bị nám da mặt đã 2 năm nay kể từ khi sinh em bé đầu lòng. Hiện tôi đang sử dụng rất nhiều biện pháp điều trị nám với hy vọng mau chóng lấy lại làn da như trước. Tôi được biết đang có bọ sản phẩm Sắc xuân gồm cả viên uống và kem bôi có tác dụng trị nám da. Không biết bộ sản phẩm này có hiệu quả thật không. Xin được tư vấn. (Nguyễn Nhung).

Bộ sản phẩm Sắc xuân trị nám da có tốt không?

Trả lời:

Nám da, tàn nhang là hiện tượng phổ biến mà không ít chị em mắc phải hiện nay ảnh hưởng tới thẩm mỹ, khiến cho chị em mất tự tin trong giao tiếp, công việc. Nguyên nhân của tình trạng nám da, tàn nhang được xác định là do thay đổi nội tiết tố (thường gặp ở phụ nữ mang thai, sau khi sinh, phụ nữ tiền mãn kinh), do di truyền, yếu tố bên ngoài môi trường tác động (ánh nắng, bụi bẩn), thói quen sinh hoạt (thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu điều độ, khoa học,...), yếu tố tâm lý (stress, lo lắng,...), lạm dụng mỹ phẩm,....

Hiện nay có rất nhiều phương pháp và các loại sản phẩm có tác dụng trị nám da. Bộ sản phẩm Sắc xuân là một trong số giải pháp có tác dụng trị nám da tác động hạn chế các nguyên nhân gây nám da từ bên trong kết hợp với kem bôi bên ngoài. Sản phẩm được bào chế từ thành phần sữa ong chúa với 2 dạng viên uống và kem bôi dưỡng da. Bộ sản phẩm có tác dụng như sau:

- Giúp loại bỏ sắc tố gây nám, sạm da, tàn nhang

- Giúp làn da hồng hào tươi trẻ; chống lão hóa

- Giúp chống chảy xệ và giảm nếp nhăn trên da

- Giúp tăng cường nội tiết tố nữ, điều hòa kinh nguyệt, làm chậm mãn kinh

Bộ sản phẩm được sử dụng cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi bị nám da, sạm da, tàn nhang, da khô, thiếu mịn màng và có nhiều nếp nhăn. Về hiệu quả thực sự còn phụ thuộc vào tình trạng nám và tính chất da của từng người. Qua đây cũng hy vọng và đề nghị mọi người, những ai đã và đang sử dụng bộ sản phẩm này thì trợ giúp tư vấn cho bạn Nhung cũng như các bạn khác được biết rõ hơn.

Cảm ơn các bạn và chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
Xin lưu ý:
- Comment của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi xuất bản
- Ngôn ngữ comment đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam
- Không post link Spam
- Bạn có thể sử dụng thẻ A, B, I, IMG trong HTML

Đăng nhận xét

 

Page làm đẹp khỏe

Nhận xét gần đây

Copyright © 2014 Blog Làm đẹp mãi

Phát triển bởi itviet360