Blog làm đẹp Chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả. Giữ gìn sức khỏe trong cuộc sống


Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Cách chữa trị tàn nhang, nám da bằng nghệ vàng tươi

Nhiều cách trị tàn nhang và mỗi cách có ưu thế khác nhau. Phương pháp điều trị tàn nhang bằng Laser Toning có thể đốt tàn nhang nhanh chóng nhưng chi phí và hiệu quả lâu dài thì cần xem xét. Những cách trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên luôn được người dùng thử nghiệm trong thời gian dài. Và với bài viết này Linh chia sẻ thêm 1 cách trị tàn nhang nữa từ thiên nhiên đó là sử dụng nghệ. Nghệ sẽ giúp làm mờ tàn nhang, nám da như thế nào. Cùng tìm hiểu nha các chị em
Cách chữa trị tàn nhang, nám da bằng nghệ vàng tươi

Học tập 3 cách trị tàn nhang bằng nghệ tươi

Nghệ kết hợp với trứng gà và chanh: Đây là loại mặt nạ trị tàn nhang rất hữu hiệu, bởi trứng gà và chanh có tác dụng làm trắng và mịn da, giúp tẩy tế bào chết. Chỉ cần giã nát nghệ tươi thật nhuyễn với 1 thìa nước cốt chanh và 1 quả trứng gà tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp đắp lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 30 phút để tinh chất nghệ, trứng gà và mật ong thấm sâu vào da. Với công thức này, bạn nên thực hiện 3 lần/tuần để có hiệu quả điều trị tốt nhất.

Nghệ kết hợp với sữa tươi: Sự kết hợp này cũng không kem phần hiệu quả bởi chúng giúp loại bỏ tế bào chết, làm mờ các đốm tàn nhang, đen sạm trên da và tái tạo da, giúp làn da sáng mịn và mền mại. Cách thực hiện rất đơn giản chỉ cần sử dụng nghệ tươi giã nhuyễn và cho thêm sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt thật sạch, bạn đắp hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút rửa sạch mặt với nước, đồng thời bạn nên kết hợp sử dụng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.

Nghệ tươi kết hợp với rượu: Đây là một trong những bí kíp lạ và mới trong điều trị tàn nhang. Chỉ cần sử dụng nghệ tươi, giã nhỏ sau đó ngâm với rượu rồi cho lên lửa đun nhỏ cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị tàn nhang hằng ngày. Sau 20-25 phút rửa sạch mặt bằng nước. Nám sẽ được làm mờ dần sau khi sử dụng biện pháp này trong thời gian dài.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
Xin lưu ý:
- Comment của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi xuất bản
- Ngôn ngữ comment đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam
- Không post link Spam
- Bạn có thể sử dụng thẻ A, B, I, IMG trong HTML

Đăng nhận xét

 

Page làm đẹp khỏe

Nhận xét gần đây

Copyright © 2014 Blog Làm đẹp mãi

Phát triển bởi itviet360