Blog làm đẹp Chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả. Giữ gìn sức khỏe trong cuộc sống


Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Chưa bao giờ trị mụn lại đơn giản đến vậy

Cả nhà ạ! Chuyện là thế này em chỉ sử dụng một công thức đơn giản để trị mụn trứng cá nhưng không thể ngờ hiệu quả mà nó mang lại thực sự rất cao. Lúc bắt đầu phát hiện bị mụn em cũng không để ý lắm vì cứ nghĩ như mọi lần là nó sẽ tự lên rồi tự xuống. Nhưng không em đã nhầm. Mụn mọc càng ngày càng to và nếu thử nặn 1 cái mụn thì bên trong vừa có nhân cứng và vừa có mủ. Chứ nó không giống như những loại mụn thông thường mà em hay bị.
Em bị khoảng một tháng cũng chăm chỉ ăn rau, trái cây này nọ nhưng hoàn toàn không hết. Mụn thì mọc ngày càng nhiều. Thế là em học theo cách của mẹ em từng chỉ. Cứ bị mụn thì tìm đến nghệ. Em mua nghệ tươi về giã nát sau đó bôi hỗn hợp đó lên mặt. Nếu chị nào thích da mịn thì có thể cho thêm 1 chút mật ong vào. Thoa mặt nạ này khoảng 2h. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh và đi ngủ. không rửa bằng sữa rửa mặt nhé. Cứ kiên trì làm đều đặn như vậy trong 1 tuần thì các nốt mụn giảm hẳn. Sau 1 tháng thì số mụn đã đếm trên đầu ngón tay.
Tuy không phải cách gì cao siêu nhưng em nghĩ là da em khá hợp với nghệ chính vì vậy mới bôi có một tháng mà không những trị được mụn mà da còn trắng lên trông thấy. Mỗi tội trong lúc bôi thì da hơi vàng thôi ạ.
Em cũng áp dụng một số cách trị mụn và cách trị nám tàn nhang tại đây! Chị nào bị nám tàn nhang cũng có thể tham khảo tại website : http://meotrinamtannhang.com/

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
Xin lưu ý:
- Comment của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi xuất bản
- Ngôn ngữ comment đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam
- Không post link Spam
- Bạn có thể sử dụng thẻ A, B, I, IMG trong HTML

Đăng nhận xét

 

Page làm đẹp khỏe

Nhận xét gần đây

Copyright © 2014 Blog Làm đẹp mãi

Phát triển bởi itviet360