Blog làm đẹp Chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả. Giữ gìn sức khỏe trong cuộc sống


Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Bài thuốc nhà Lương Y Thu Phương chữa trị bệnh đau dạ dày

Bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu (Lương Y Thu Phương) và những điều y học hiện đại chưa giải thích được.

Nhắc đến dòng họ Nguyễn Thu ở tỉnh Bắc Giang người dân trong vùng không ai không biết đến truyền thống nghề y của dòng họ này, nhưng điều làm cho dòng họ nổi tiếng khắp trong và ngoài nước lại ở bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả mà đến nay y học trong nước vẫn chưa thể giải thích được.
Phỏng vấn Lương Y Bùi Quang Lực - Bài thuốc nhà Lương Y Thu Phương

Ban biên tập chuyên trang bacsidaday.com đã có cuộc trao đổi với Lương y Bùi Quang Lực – Phó chủ tịch hội tiêu hoá trực tràng Việt Nam, Chuyên gia hàng đầu bệnh viêm dạ dày về bài thuốc thần hiệu này:

Ban biên tập: Thưa Lương y, Viêm dạ dày là một bệnh mãn tính khá phổ biến hiện nay, là người chuyên sâu nghiên cứu và điều trị các bệnh về tiêu hoá trực tràng bằng đông y Lương y có thể cho biết khái quát về căn bệnh này?

Lương y Bùi Quang Lực: Theo y văn chuyên ngành Viêm dạ dày là tình trạng viêm xảy ra ở lớp niêm mạc dạ dày. Triệu chứng bệnh đau dạ dày thường thấy của viêm dạ dày là hiện tượng đau bụng liên quan với tình trạng bất ổn. Các triệu chứng khác có thể có liên quan, chẳng hạn như chứng khó tiêu, buồn nôn, nôn, cảm giác đầy hơi . Ngoài ra nôn ra máu là một dấu hiệu của mức độ nghiêm trọng và nó có biểu hiện của xuất huyết đường tiêu hóa. 

Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây bệnh viêm dạ dày. Dưới đây là một số nguyên nhân chính gây viêm dạ dày:

* Nguyên nhân do lối sống:
  • Uống nhiều bia rượu.
  • Hút nhiều thuốc lá, uống nhiều cà phê và các đồ uống có tính axit cao.
  • Thường xuyên nhịn đói, hoặc ăn quá no, ăn các đồ ăn quá rắn,…

* Nguyên nhân do nhiễm các loại vi khuẩn, nấm:
  • Do nhiễm nấm
  • Do nhiễm kí sinh trùng (thường là các loại anisakis)
  • Viêm dạ dày do vi khuẩn (thường là Helicobacter pylori)

* Nguyên nhân khác:
  • Do điều trị thuốc kháng sinh lâu dài.
  • Do đã trải qua quá trình xạ trị hoặc xạ trị ngẫu nhiên.
  • Thiếu máu ác tính là một trong những nguyên nhân của- viêm dạ dày.
  • Do có chấn thương trong dạ dày hoặc có phẫu thuật trong dạ dày
  • Tăng tiết acid dạ dày thường xảy ra khi bị căng thẳng
  • Hiện tượng trào ngược dịch mật
* Các chứng viêm dạ dày thường gặp như:
  • Đau dạ dày
  • Viêm loét dạ dày
  • Viêm xung huyết dạ dày ( xuất huyết dạ dày )
  • Viêm trượt dạ dày
  • Trào ngược dạ dày
  • Dối loạn tiêu hóa
  • Viêm hành tá tràng
  • Viêm thực quản

Ban biên tập: Vậy Lương y có thể cho biết các phương pháp chữa bệnh này hiện nay?

Lương y Bùi Quang Lực: Hiện nay có 3 phương pháp điều trị chủ yếu là:
  • Điều trị bằng tây y: Mục đích chính trong việc chữa trị bệnh viêm dạ dày mạn tính là sử dụng các thành phần thuốc như: Cimetidin, nizatidine, famotidine; lanzoprazole… có tác dụng ức chế cơn đau tức thời, và kháng viêm. Tuy nhiên, mục tiêu tối hậu vẫn là tăng cường tĩnh mạch dạ dày, và làm lành triệt để các ổ viêm, loại bỏ cơn đau lâu dài thì phương pháp tây y chưa làm được. 
  • Sử dụng thực phẩm chức năng: Hiện nay có nhiều người nhầm tưởng sử dụng thực phẩm chức năng có thể chữa khỏi được bệnh viêm dạ dày. Trên thực tế những loại thực phẩm chức năng này chủ yếu có tác dụng hỗ trợ, phòng ngừa viêm dạ dày chứ không chữa được bệnh viêm dạ dày. Việc thiếu hiểu biết dẫn đến tình trạng dùng thực phẩm chức năng mà quên dùng thuốc đã dẫn đến những hệ lụy khó lường đó là tình trạng bệnh phát triển ngày càng nặng, gây khó khăn cho việc điều trị khi bệnh đã ở giai đoạn nặng và chuyển hóa.
  • Điều trị bằng đông y: Trong ba phương pháp thì đây được coi là phương pháp đem lại hiệu quả triệt để nhất. Các vị thuốc Đông y như Bạch linh, hoàng đằng, đẳng sâm, chi xác, ngũ thành bì, cam thảo, trè dây, táo tầu, chuối hoa rừng, cây xăng –xê….. . . có hàm lượng chất kháng viêm và tang cường sức khoẻ tình mạch dạ dày hướng các tĩnh mạch dạ dày có khả năng ức chế cơn đau, và kháng lại vi khuẩn gây viêm rất mạnh. Ngoài ra, những chất nầy còn làm giảm vi khuẩn HP+ ở dạ daỳ là. Phần lớn những vị này thường có vị đắng, tính mát, có tác dụng giảm đau, sát trùng, tiêu viêm, giải độc. Thuốc có thể lợi tiểu để trừ thấp, có thể nhuận tràng lại cung cấp được nhiều chất chống oxy hoá để nâng cao sức miễn dịch và bảo tĩnh mạch dạ dày. Từ đó đem lại hiệu quả điều trị cao và tỉ lệ tái phát thấp.

Ban biên tập: Vậy có thể nói phương pháp đông y đem lại hiệu quả toàn diện nhất, vậy xin lương y cho biết việc áp dụng phương pháp này trên thực tế tại Việt Nam hiện nay.

Lương y Bùi Quang Lực: Việc điều trị bằng đông y cũng tương đối đa dạng. Chủ yếu các thầy thuốc thường chữa theo kinh nghiệm dân gian. Có thể nói chỉ có duy nhất bài thuốc của dòng Nguyễn Thu là hội đủ hai yếu tố kinh nghiệm và khoa học, điều trị hiệu quả và toàn diện nhất.

Ban biên tập: Xin Ông nói rõ hơn về bài thuốc này để độc giả biết chi tiết hơn ?

Lương y Bùi Quang Lực: Theo nghiên cứu của tôi và một số chuyên gia bài thuốc này có hai công năng như sau:
  • Thành phần: Bạch linh, hoàng đằng, đẳng sâm, chi xác, ngũ thành bì, cam thảo, trè dây, lá khôi, xăng –sê, chuối hoa rừng, tam thất, nghệ đen…
  • Công dụng: Cầm máu, giảm đau viêm, ợ hơi, ợ chua, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, hoạt huyết, hoạt trường, điều huyết, thông kinh. Giúp bảo vệ và tăng sức bền của thành tĩnh mạch, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch dạ dày. Kháng cực mạnh với các vi khuẩn dạ dày gây viêm.
* Công dụng từng thành phần:
  • Bạch Linh: Thuốc có tác dụng tăng miễn dịch, tăng chỉ số thực bào của phagocyte. Thuốc có tác dụng kháng ung thư (do thành phần polysacharide của thuốc) do làm tăng miễn dịch cơ thể. Thuốc có tác dụng an thần, có tác dụng hạ đường huyết, bảo vệ gan và chống lóet bao tử. Nước sắc bạch linh có tác dụng ức chế đối với tụ cầu vàng, trực khuẩn dạ dày, đại tràng, trực khuẩn biến dạng. Cồn ngâm kiệt thuốc có tác dụng giết chết xoắn khuẩn.
  • Hoàng Đằng: thành phần hoá học chính là Alcaloid (3%), chủ yếu là palmatin. Có tác dụng chính Làm giảm viêm, chữa viêm ruột, viêm dạ dày, viêm bàng quang, viêm gan, đau mắt, mụn nhọt, sốt nóng, kiết lỵ, hồi hộp, mất ngủ. Làm nguyên liệu chế palmatin.
  • Đẳng sâm: thành phần hoá học chính là Saponin, đường, tinh bột., có công dụng chính là bổ máu, tăng hồng cầu tĩnh mạch dạ dày. Có thể Dùng trong bệnh suy nhược, ăn không ngon, thiếu máu, ốm lâu ngày, lòi dom, sa dạ con, rong huyết.
  • Chi xác: thành phần hoá học chính là inh dầu, flavonoid, pectin, saponin, alcaloid, acid hữu cơ., có tác dụng giúp tiêu hoá nhanh (tiêu hoá nhanh làm giảm co bóp dạ dày), chữa ngực sườn đau tức, bụng chướng khó tiêu.
  • Ngũ Thanh Bì: Có tác dụng trị mệt mỏi tốt hơn Nhân sâm. Tăng sức chịu đựng đối với thiếu oxy, nhiệt độ cao, điều tiết rối loạn nội tiết, điều tiết hồng cầu, bạch cầu và huyết áp, chống phóng xạ, giải độc. Ngũ gia bì có tác dụng chống lão suy, tăng thể lực và trí nhớ, tăng chức năng tuyến tình dục và quá trình đồng hoá, gia tăng quá trình chuyển hoá và xúc tiến tổ chức tái sinh (Trung Dược Học). Có tác dụng tăng cường miễn dịch của cơ thể như tăng khả năng thực bào của hệ tế bào nội bì võng, tăng nhanh sự hình thành kháng thể, làm tăng trọng lượng của lách. Thuôc còn có tác dụng kháng virus, kháng tế bào ung thư, điều chỉnh miễn dịch (Trung Dược Học).
  • Chè dây: có tác dụng diệt vi trùng, vi khuẩn, giảm độ axit tại dạ dày, giúp cho bệnh loét dạ dày dễ liền sẹo; cắt cơn đau do viêm loét hành tá tràng đạt 93,4%, với Alusi (loại thuốc chuyên trị bệnh viêm loét hành tá tràng hiện nay) là 89%, thời gian cắt cơn đau trung bình của chè Dây từ 8 đến 9 ngày, và Alusi là 17 ngày. Chè Dây cho kết quả khỏi bệnh hoàn toàn đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày hành tá tràng là 43,18%, với Alusi là 9,44%, khỏi bệnh ở mức độ liền sẹo là của chè Dây là 36,36% ,với Alusi 30,56%. Kết quả nghiên cứu về tính an toàn cho thấy, thành phần hóa học của chè dây không có những nhóm chất thường có độc như: alcaloid, saponin…, cao chè dây không gây ngộ độc cấp tính, không ảnh hưởng tới các chỉ tiêu hóa sinh, huyết học, cổ truyền và sinh sản khi dùng thuốc trong thời gian dài.
  • Lá Khôi: Chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng. Tác dụng trung hòa, làm giảm tiết acid dịch vị, làm se vết loét , giúp liền sẹo và vết thương, kích thích lên da non và làm lành dạ dày, tá tràng nhanh chóng.
  • Xăng-sê: Hiên chưa có phân tích chính xác, nhưng hiện nay cây xăng sê được áp dụng chữa bệnh dạ dày rất tốt lưu truyền trong dân gian.
  • Tam thất: Tam thất có vị ngọt, hơi đắng, tính ôn, vào Kinh, Can, Vị, Tâm, Phế, Đại tràng. Có tác dụng hoá ứ, cầm máu (chữa thổ huyết, băng huyết, rong huyết, sau đẻ máu hôi không ra hết, lỵ ra máu), tiêu thũng, giảm đau, bổ khí huyết, đau tức ngực, u bướu, huyết ứ, bế kinh, thống kinh, sản hậu huyết hư gây đau bụng, ung nhọt, sưng do chấn thương, thiếu máu nặng, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, ngủ ít. Kinh nghiệm dân gian Tam thất có thể chữa được một số trường hợp ung thư (ung thư vú, ung thư máu…).
  • Nghệ vàng: có tác dụng chống loét dạ dày, giảm tiết dịch vị dạ dày và nhờ tinh dầu nghệ có tính kiềm nên giúp làm giảm độ acid của dịch vị, nghệ vàng còn có tác dụng chống viêm và làm lành vết loét nên dân gian hay dùng chung với mật ong để chữa viêm loét dạ dày do thừa dịch vị.
  • Cam thảo dây: Cam thảo kích thích sự phòng thủ của cơ thể để ngăn chặn sự hình thành các vết loét. Đặc biệt nhiều thầy thuốc còn tín nhiệm cam thảo hơn hẳn các thuốc loại thuốc kháng axit khác trong điều trị viêm loét dạ dày.
  • Chuối hoa rừng: Chưa có tài liệu nghiên cứu cụ thể nhưng trong dân gian thường dùng quả chuối hoa rừng làm vị phụ tá rất cần thiết trong điều trị chứng viêm loét dạ dày, tá tràng và dùng cho một số bệnh chứng khác như phong thấp v.v…
Ban biên tập: Dựa trên phân tích hết sức khoa học thì có thể nói bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu công công dụng rất tốt với các chứng bệnh dạ dày. Xin Lương y cho biết về mức độ phổ biến của bài thuốc?

Lương Y Bùi Quang Lực: Bài thuốc đã được truyền qua nhiều đời dòng họ Nguyễn Thu tại bắc giang, mỗi thời kì lại được điều chỉnh cho phù hợp với cơ địa và tác nhân gây viêm dạ dày. Hiện chưa có số liệu thống kê chính thức nhưng theo đánh giá của tôi và một số đồng nghiệp thì đây là bài thuốc chữa viêm dạ dày cho nhiều người nhất và lâu đời nhất tại Việt Nam.

Ban biên tập: Bệnh viêm da dạ dà y là bệnh ngày càng phổ biến và phức tạp vậy xin Lương y cho biết cách phòng chống bệnh này.

Lương y Bùi Quang Lực: Phòng ngừa viêm dạ dày tùy thuộc vào nguyên nhân gây viêm. Để giúp ngăn ngừa viêm dạ dày, và các rối loạn tiêu hóa nói chung quý vị có thể thực hiện theo những cách sau đây:
  • Ăn nhiều bữa nhỏ. Nếu bạn thường xuyên khó tiêu, ăn nhiều bữa nhỏ để đệm cho chất tiết acid dạ dày. Ngoài ra, tránh ăn các thực phẩm kích thích như gia vị, cam quít hoặc thực phẩm có nhiều gia vị nếu bạn bị viêm hoặc loét dạ dày.
  • Hạn chế hoặc tránh uống rượu.
  • Không hút thuốc lá.
  • Thay thuốc giảm đau. Nếu có thể, tránh dùng thuốc chống viêm phi steroid - aspirin, ibuprofen, ketoprofen và naproxen. Thay vào đó, thay thuốc giảm đau chứa acetaminophen.
  • Tuân thủ khuyến nghị của bác sĩ. Bác sĩ có thể khuyên bạn dùng thuốc giảm độ axít dạ dày hoặc thuốc chẹn axít không cần đơn để ngăn ngừa tái phát viêm dạ dày.
Tự chăm sóc
  • Thực hiện thói quen ăn uống lành mạnh. Cái gì bạn ăn cũng quan trọng như cách mà bạn ăn. Ăn các khẩu phần vừa phải, ăn nhiều bữa, và thư giãn khi ăn.
  • Duy trì cân nặng khỏe mạnh. Ợ nóng, chướng bụng và táo bón thường gặp nhiều hơn ở người thừa cân.
  • Tập luyện nhiều. Tập luyện làm tăng nhịp thở và nhịp tim, là hoạt động có lợi nhất mà bạn có thể làm để tiêu hóa tốt. Tập thể dục kích thích hoạt động của các cơ đường ruột, giúp đẩy chất cặn bã xuống ruột nhanh hơn. Cố gắng tập luyện ít nhất 30 phút vào hầu hết các ngày trong tuần.
  • Hạn chế stress. Stress làm tăng sản sinh axít dạ dày và tiêu hóa chậm, gây rối loạn dạ dày.  

Ban biên tập: Vâng, Xin cảm ơn và chúc sức khỏe Ông.

  • Sau khi Ban biên tập đăng nội dung cuộc phỏng vấn nhiều bạn liên lạc hỏi về số điện thoại và địa chỉ để được chữa trị bệnh đau dạ dày bằng bài thuốc. Được sự đồng ý của Lương y Nguyễn Thu Phương - Người kế thừa và phát triển bài thuốc bí truyền dòng họ Nguyễn Thu tại Bắc Giang chúng tôi xin công bố số điện thoại để quý vị tiện liên lạc 0947.29.89.29 hiện Lương y đang công tác tại Trung tâm Ứng dụng Đông y Việt Nam. Địa chỉ nhà riêng tại Hà Nội: Số 15A Ngõ 37 ngách 21 Phố Dịch Vọng - Cầu Giấy -Hà Nội. Tại Bắc Giang: Nam cốt - Tân Yên - Bắc Giang. 

60 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
Xin lưu ý:
- Comment của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi xuất bản
- Ngôn ngữ comment đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam
- Không post link Spam
- Bạn có thể sử dụng thẻ A, B, I, IMG trong HTML

  1. Thuốc Dòng họ này mà chữa đau dạ dày thì ok quá còn gì ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc nhà lương y này dùng ổn lắm. Tôi cũng tình cờ đọc được bài viết của một anh bên diễn đàn chữa khỏi bệnh dạ dày nói chữa nhà lương y khỏi thế là tôi đến lấy thuốc xong về điều trị đúng hơn 2 tháng thì khỏi đấy. Mọi người có thể vào diễn đàn đọc tham khảo nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/08/hanh-trinh-chua-khoi-benh-dau-viem-loet.html

      Xóa
    2. Dòng họ này chữa đau dạ dày ở Bắc Giang nổi tiếng lắm đấy. Về đây hỏi dòng họ Nguyễn Thu ai cũng biết luôn đấy.

      Xóa
    3. Dòng họ Nguyễn Thu chữa đau dạ dày có tiếng lắm đấy mọi người.

      Xóa
    4. Tôi năm nay 61 tuổi, tôi bị viêm dạ dày mãn tính hơn chục năm, đã đi khám và điều trị liên tục nhiều năm liền tại bệnh viện Đại học y dược Thành Phố Hồ Chí Minh. Nhưng kết quả là bệnh cũng không thuyên giảm, tình trạng đau ngày càng tăng. Con trai tôi đã tìm hiểu thông tin và tìm được địa chỉ chữa bệnh đau dạ dày của tôi rất uy tín là thuốc của dòng họ Nguyễn Thu ở Bắng Giang. Con tôi được một người bạn ngoài Hà Nội giới thiệu đến nhà Lương Y này. Ban đầu tôi cũng do dự, không định chữa vì cũng thấy chán lắm rồi, cũng uống nhiều thuốc lắm, đến nỗi tôi còn bị mất ngủ vì đi tiểu liên tục trong đêm. Nhưng nó đã thuyết phục tôi điều trị bằng được vì nghe danh tiếng ở đây điều trị rất uy tín và an toàn. 2 bố con làm một chuyến lặn lội ra Hà Nội, tìm đến đây thì gặp Lương Y Thu Phương (Cháu nội kế thừa bài thuốc của dòng họ). Thăm khám và xem lịch sử bệnh tình qua kết quả nội soi cũ, Lương y Thu Phương cho tôi một đơn thuốc uống trong 1 tháng. Nghe Chị tư vấn, tôi thấy ngỡ ra được nhiều điều. Mang thuốc quay lại Thành phố, hàng ngày tôi đều đặn uống và thực hiện tập luyện, ăn uống như bác sĩ dặn. Chừng hơn 1 tuần, tôi thấy cảm giác đau, đầy bụng chướng hơi giảm đi rõ rệt. Thấy thuốc có tác dụng, tinh thần tôi phấn chấn hẳn lên. Tồi lại tiếp tục uống hết thuốc, tôi liên lạc với Lương Y thì được bác sĩ khuyên nên duy trì dùng thuốc trong vòng 2 tháng tiếp vì tình trạng của tôi đã kéo dài nhiều năm, cần phải để phục hồi hẳn thì thuốc mới đạt hiệu quả tối đa. Kiên trì trong những tháng tiếp theo, tôi như trở lại một ngừoi bình thường, không còn đau hay khó chịu, hay mất ngủ mỗi đêm nữa. Các con tôi chúng mừng lắm, còn tôi thì từ một người đã gần mất niềm tin, trở lại với đời thường. Rất cảm ơn Lương y cùng gia đình vì đã phát triển được bài thuốc quý như thế này. Nhưng cũng mong gia đình phát triển thêm nhiều cơ sở lấy thuốc, vì dụ thành phố HCM để những bệnh nhân ở xa có nhiều cơ hội biết đến.
      Thân ái.

      Xóa
    5. Vũ Tiến Dũng - Fptlúc 07:59 10 tháng 9, 2015

      Dòng họ Nguyễn Thu chữa bệnh dạ dày đúng là nhiều người biết thật. Đúng là không cái gì có thể khỏi 100% nhưng điều mà dòng họ này làm được đúng là đáng nể với nền y học nước nhà.

      Xóa
  2. Đúng là bài thuốc tuyệt vời, tôi mắc chứng đau dạ dày 5 năm nay rồi, cứ tưởng phải sống chung với bệnh nhưng sau khi dùng thuốc nhà Lương y Thu phương thì mọi chuyện hoàn toàn khác, giờ thì tôi đã tin vào Đông Y, Trước kia thì cứ tin vào tấy y, đúng là có những cái bý truyền của ông cha ta để lại có khác, cảm ơn Lương Y rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Em cũng mới đến lấy thuốc các anh ạ, hy vọng kết quả sẽ tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng giống anh, vừa chiều mới đến lấy thuốc về xong, nhà lương y đến lấy thuốc đông khách lắm. Đến nhà lương y thấy những người tỉnh khác đặt gửi thuốc cũng nhiều.

      Xóa
    2. các bạn khỏi chưa vậy, mình cũng đang bị dạ dày, chia sẻ kinh nghiệm chút các bạn

      Xóa
    3. Tôi chữa sau 2 thangs khỏi rồi này ?

      Xóa
  4. Thuốc công nhận hiệu quả ra trò, tôi mới dùng 1 tháng thôi mà thấy ổn lắm. Dạ dày nhẹ hẳn đi. không còn cảm giác tức ở dước ức nữa, ăn uống giờ ngon miệng hẳn ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh ơi, anh uống thuốc nhà Lương Y Thu Phương anh đã khỏi chưa vậy ?

      Xóa
  5. Tôi đang uống thuốc nhà Lương Y Thu Phương được 15 ngày, cảm nhận ban đầu thấy thuốc có vẻ rất hiệu quả, sau 15 ngày uống thuốc dạ dày tôi nhẹ hẳn không còn đau nhiều nữa, nhất là hiện tượng ợ hơi, ợ chua thì gần như biến mất. Tôi cũng rất hy vọng kết thúc liệu trình điều trị nhà Lương Y bệnh tình sẽ hết hẳn.

    Trả lờiXóa
  6. Bài thuốc có công dụng rất tốt. Cảm ơn Lương Y và gia đình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc nhà Lương y này tốt vậy àh ? Tôi cũng bị viêm loét dạ dày gần 10 năm nay chữa đủ các nơi mà không thể khỏi được.

      Xóa
  7. Tôi cũng đang hy vọng tràn trề khi đọc thông tin này. Đến vào giờ nào thì gặp lương y ở nhà thăm bệnh và lây thuốc ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tốt nhất Chị cứ điện trước nhé, nhà lương y công tác bên trung tâm ứng dụng đông y lên không phải lúc nào cũng có nhà đâu, điện trước để đến khỏi mất công.

      Xóa
    2. mình ở xa có thể đặt mua thuốc được ko vậy bạn.

      Xóa
    3. Nếu ở xa bạn đọc kết quả nội soi là nhà lương y gửi thuốc về cho.

      Xóa
  8. Tôi bị 5 năm nay liệu đến nhà Lương y chữa có khỏi được không các anh chị. Có ai bị lâu như tôi rồi mà chữa khỏi không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi bị gần 10 năm, uống thuốc nhà lương y thu phương 2 tháng nay thấy gần như khỏi hẳn đấy, đang uống hết tháng thứ 3 rồi đi kiểm tra lại đây.

      Xóa
  9. Làm thế nào để mua được thuốc vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thuý Hạnhlúc 03:12 3 tháng 4, 2015

      Bạn ở đâu vậy, nếu ở gần địa chỉ nhà lương y thì đến trực tiếp đó mua thuốc, còn nếu bạn ở xa có kết quả nội soi rồi thì nhà lương y có thể gửi thuốc qua đường bưu điện được nha àh. Mình cũng ở Lâm Đồng cũng nhờ lương y gửi thuốc vào điều trị, cũng uống thuốc được đến tháng thứ 2 rồi.

      Xóa
    2. Bạn đã khỏi chưa. Mình cũng ở lâm đồng và cũng đang bị đau dạ dày đây. Ún nhiều thuốc tây rồi vẫn không khỏi.

      Xóa
    3. Bạn nguyễn thúy hạnh ơi. Mình cũng ở lâm đồng và cũng bị dạ dày ún nhiều thuốc rồi vẫn không khỏi. Vậy bạn uống thuốc của lương y đã khỏi chưa vậy.

      Xóa
  10. Tôi đã uống khỏi rồi mọi người nhé. Mất gần 3 tháng cuối cùng cũng khỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh uống thuốc thấy có khó uống lắm không ? nghe mọi người nói thuốc uống đắng lắm phải không ?

      Xóa
  11. Ai bị cả trào ngược mà chữa khỏi r ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng bị viêm dạ dày + Trào ngược thực quản dạ dày cũng đang chữa nhà Lương Y Thu Phương khỏi đấy bác ah. Bác bị trào ngược thì dùng thuốc nhà lương y thì quá chuẩn rồi.

      Xóa
    2. Thanh Tâm Nguyễnlúc 00:41 9 tháng 8, 2015

      úi trời, nếu trào ngược dạ dày thì uống thuốc nhà Lương y này chuẩn quá rồi còn gì nữa.

      Xóa
  12. 1liệu trình khoảng bao nhiêu tiền vậy mọi người,e ở xa muốn đặt thuốc thử xem sao

    Trả lờiXóa
  13. Em đi nội soi lần 1 ở 108 cho kết quả trào ngược dịch mật, viêm trợt rải rác mức độ vừa hang vị, lần 2 e nội soi ở Việt Đức cho kết quả viêm niêm mạc hang vị. Em bị chướng bụng, khó tiêu 2 năm nay, uống rất nhiều thuốc mà vẫn không khỏi. Anh (chị) nào bị giống em và đã chữa khỏi cho e lời khuyên với ạ. Em thấy tuyệt vọng quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Thanh Hằnglúc 09:23 29 tháng 5, 2015

      Tôi cũng như bạn đây, cũng uống thuốc chỗ nhà Lương Y Thu Phương khỏi rồi này, thuốc này nhà lương y tuy hơi khó uống nhưng tác dụng tốt lắm.

      Xóa
  14. có virut Hp+ có chữa được luôn không vậy???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà lương y Thu Phương vẫn chữa đau dạ dày có vi khuẩn Hp mà. Tôi đang uống thuốc nhà Lương Y đây. Có anh bạn cũng bị viêm xung huyết dạ dày + vi khuẩn Hp dương tính uống thuốc nhà Lương Y khỏi xong giới thiệu cho tôi biết đấy chứ.

      Xóa
    2. Thuốc chữa bệnh dạ dày ở chỗ Lương Y Thu Phương gồm những loại nào thế các bác ? Em thấy bảo phải kết hợp mấy loại thuốc đúng không ạ ?

      Xóa
  15. Thuốc có khó uống lắm không các anh chị, thấy bên các diễn đàn thấy mọi người khen thuốc nhà Lương Y này quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng uống khỏi bệnh viêm loét hang vị dạ dày nhà lương y Phương này bác. Đúng là thuốc tốt thật bác àh.

      Xóa
    2. Cho mình hỏi thuốc này uống có khỏi được dứt điểm không ạ.

      Xóa
    3. Mọi người có ai uống khỏi lâu rồi không ? Như tôi uống khỏi được 6 tháng nay rồi vẫn thấy ổn. Không biết có ai uống khỏi lâu rồi lên tiếng cho anh chị em yên tâm nào ?

      Xóa
  16. thuốc hay thật vậy sao mọi người ... uống bao lâu thì có hiệu quả vậy .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc hay thật đấy anh àh. Tôi ban đầu không tin lắm nhưng có bệnh thì vái tứ phương xong lấy thuốc nhà Lương Y Về điều trị. Sau gân 3 tháng thì căn bệnh viêm loét dạ dày đeo đẳng tôi bao nhiêu năm nay khỏi rồi đấy. Kỳ diệu hơn là tôi có vi khuẩn Hp uống kháng sinh bên tây y cũng không hết thế mà uống thuốc nhà Lương y giờ về âm tính rồi. Đúng là ký diệu thật. Tuyệt chiêu Đông Y thật.

      Xóa
  17. Với người bệnh uống bao lâu thì khỏi và giá cả như thế nào vậy mọi người?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như mình tìm hiểu thì uống thuốc nhà lương y mọi người chữa giao động khoảng từ 2 đến 3 tháng. Mình cũng điều trị thì mất tầm gần 3 tháng bạn à.

      Xóa
  18. Thuốc chữa bệnh đau dạ dày nhà Lương Y Thu Phương uống khoảng bao nhiêu thời gian thì khỏi bệnh vậy các bác. Thấy nhiều diễn đàn khen thuốc nhà lương y quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận nhiều người uống khỏi khen thật. Đúng là danh bất hư truyền.

      Xóa
  19. Em cũng đang uống thuốc ở đây được 6 ngày rồi , hi vọng khỏi được căn bệnh này khổ quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng uống thuốc nhà Lương Y được tầm 10 ngày rồi này. Mọi người giữ chia sẻ để cùng lắm bắt thông tin chữa bệnh nhé.

      Xóa
  20. Cũng là người uống rất nhiều loại thuốc nhưng không khỏi căn bệnh dạ dày này. Đến khi uống thuốc nàh lương y khỏi căn bệnh này đến giờ tôi vẫn chưa thể tin nổi. Đúng là y học vẫn có nhiều điều chúng ta chưa giải thích được. Đừng tưởng lúc nào tây y cũng là số 1. Có 1 số căn bệnh mãn tính thì đông y vẫn có 1 thế mạnh riêng.

    Trả lờiXóa
  21. Có anh chị nào uống thuốc khỏi chưa, tư vấn cho e với. E bị đầy bụng ăn uống không tiêu. E bị 2 năm nay rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc tốt lắm bạn àh. Tôi uống 2 tháng khỏi rồi này. Thuốc này hơi đăt một chút nhưng hiệu quả lắm.

      Xóa
  22. mình dùng được 5 ngày rồi mọi người

    Trả lờiXóa
  23. dung them 1 thoi gian nua ,minh se len chia se voi moi nguoi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đến ngày hôm nay thấy thế nào rồi Chị. em đang hóng tin mọi người để đến nhà Lương Y chữa đây. Nghe về lương y thu phương chữa đau dạ dày nhiều rồi, cũng muốn đến lấy thuốc nhà lương y rồi. Nhưng cố đợi xem kết quả anh chị thế nào ??

      Xóa
  24. Mọi người ơi..tôi đang o bắc giang.mẹ toi bi đau dạ day 4 nam rui..xin cho tôi địa chỉ hoac ssdt của nha thuoc đuoc không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy bảo giờ ở Bắc giang nhà Lương Y chỉ làm thuốc thôi chứ lấy thuốc phải lấy ở Hà Nội hết bác àh ?

      Xóa
  25. Anh ly hung da khoi benh chua a. Chia se e voj

    Trả lờiXóa
  26. ai chỉ mình cách liên hệ với. cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Đăng Sơnlúc 09:06 28 tháng 10, 2015

      Địa chỉ nhà Lương Y là: Số 15A Ngõ 37/21 Phố Dịch Vọng Cầu Giấy Hà Nội.
      Điện thoại: 0947.29.89.29 - 04.625960.28

      Còn ở Bắc giang: Lam cốt - Tân Yên - Bắc Giang

      Xóa

 

Page làm đẹp khỏe

Nhận xét gần đây

Copyright © 2014 Blog Làm đẹp mãi

Phát triển bởi itviet360