Blog làm đẹp Chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả. Giữ gìn sức khỏe trong cuộc sống


Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Sáng Hồng Nhất Nhất trị tàn nhang, nám da có tốt không?

Hôm qua, Linh nhận được email của 1 chị gái hỏi về những sản phẩm trị tàn nhang hiện có trên thị trường. Sáng Hồng Nhất Nhất được chị nhắc đến đầu tiên khi chị nghe thấy khá nhiều quảng cáo về sản phẩm này. Công dụng của Sáng Hồng Nhất Nhất được quảng cáo là xóa tàn nhang, trị nám da...giúp phụ nữ làm đẹp da hơn.
Sang Hong Nhat Nhat, sáng hồng nhất nhất

Sáng Hồng Nhất Nhất có tốt không?

Linh chưa sử dụng Sáng Hồng Nhất Nhất nhưng theo phân tích của Linh, đây là 1 thực phẩm chức năng. Và chị em mình nên hiểu rõ công dụng của thực phẩm chức năng. Giá của sản phẩm này bao nhiêu thì chắc chị em cho Linh biết nha.
Đây là thông tin của Sáng Hồng Nhất Nhất

  • Thành phần: cao khô Thục địa 110mg, Bạch linh 50mg, Thiên hoa phấn 50mg, Sơn thù 45mg, Mạch môn70mg, Cát cánh 60mg, Diệp hạ châu 55mg, Sữa ong chúa 10mg, Isoflavone (chiết xuất mầm đậu nành) 50mg, Cam thảo 40 mg, Kim ngân hoa 70mg, Chi tử 55mg, Liên kiều 40mg, Hoàng Bá 50mg, Phụ liệu vừa đủ 1 viên 800mg
  • Công dụng:

- Bổ thận âm, bổ phế, bổ gan, mát gan, thanh nhiệt giải độc, cân bằng nội tiết, cải thiện đào thải sắc tố da, hạn chế sự lão hóa, dưỡng da, giúp cơ thể khỏe mạnh, da sáng mịn, trẻ trung.
- Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị da khô sạm, nám da, tàn nhang.

  • Đối tượng sử dụng: dùng trong các trường hợp phụ nữ da khô sạm, nám da, tàn nhang, tóc khô, gãy rụng do chức năng gan, thận, phế suy giảm, rối loạn nội tiết, da tiếp xúc nhiều với ánh nắng trực tiếp, bụi bẩn, da dị ứng với các thành phần của thuốc, mỹ phẩm, dùng thuốc ngừa thai lâu ngày.
  • Cách dùng: ngày 2 lần x 4 viên. Đợt dùng 2 tháng. Dùng 1 vài đợt, sau đó dùng duy trì để dưỡng sáng mịn da 2-4 viên/ngày

12 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
Xin lưu ý:
- Comment của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi xuất bản
- Ngôn ngữ comment đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam
- Không post link Spam
- Bạn có thể sử dụng thẻ A, B, I, IMG trong HTML

  1. Hix. Thuốc gì đâu, Sáng Hồng Nhất Nhất dùng mãi không khỏi, nó cũng chẳng thấy mờ. Giờ thì mình sợ thuốc tây luôn

    Trả lờiXóa
  2. Hình như thuốc Sáng Hồng Nhất Nhất chỉ có dạng viên uống phải không mọi người. Mình cũng đang tham khảo nhiều sản phẩm trị nám, tàn nhang mà đang chờ mọi người đánh giá kết quả. Admin Blog gom lại ý kiến chia sẻ với mọi người nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đã dùng sáng hồng nhất nhất liên tục 3 tháng nhưng không có kết quả, tìm hiểu ra mới biết đó chỉ là thực phẩm chức năng vì vậy không có tác dụng điều trị mà chỉ có hỗ trợ phần nào thôi.

      Xóa
    2. Tôi cũng như Nga đó sử dụng liền 4 tháng mà thấy chẳng ăn thua gì cả. Giờ thì tôi đang điều trị tại trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam. Chữa cũng được hơn 1 tháng mà giảm được tới 40% rồi. Biết đến trung tâm cũng tình cờ qua một toppic các mẹ chia sẻ thế là đến trung tâm chữa, vô tình mà lại hiệu quả:). Toppic em được được đây các mẹ nhé:
      http://www.chuatrinamda.com/2014/06/chua-tan-nhang-nam-da-tai-trung-tam-da.html

      Xóa
  3. Mình được tặng 1 hộp sáng hồng nhất nhất 10 lọ, mỗi lọ 80 viên, giá bán trên thị triwngf là 2,2 triệu, m bán lại với giá chỉ 1,5 triệu. Ai có nhu cầu liên hệ 0932388634

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyết Tuyết Mailúc 02:49 23 tháng 9, 2014

      Có tác dụng gì đâu mà mua, tôi cũng dùng 4 tháng đấy

      Xóa
  4. Em cũng đang định mua sáng hồng nhất nhất, nhưng tìm hiểu thì có vẻ không có hiệu quả thì phải.

    Trả lờiXóa
  5. Minh cung dang dung ma the ma ko tot a buon that day mat ca hung

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng mới trả Hồng, hiệu quả chẳng thấy đâu.

      Xóa
  6. Chưa ở trung tâm da liễu Đông Y cúng tốt lắm. mình chữa 2 tháng nay rồi tàn nhang mờ đi hẳn, mình chọn trung tâm da liễu vì ở đây chuyên về da mình nghĩ sẽ tốt hơn

    Trả lờiXóa
  7. không những k tốt lại còn còn bị nổi mụn khắp mặt............ thật kinh khủng

    Trả lờiXóa
  8. Mình dùng bộ trị nám Đông y Việt Nhật, kkhông dùng mấy hàng này nên chịu

    Trả lờiXóa

 

Page làm đẹp khỏe

Nhận xét gần đây

Copyright © 2014 Blog Làm đẹp mãi

Phát triển bởi itviet360